วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

UFABET คอไวน์เหมือนกัน!ลิปปี้รับสนิท’ป๋า’เหมือนพี่น้อง



มาร์เซลโล่ ลิปปี้ตำนานกุนซือชาวอิตาเลี่ยนเปิดเผยว่าเขานับถือเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันสุดยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหมือนกับพี่น้องและมีการแลกเปลี่ยนไวน์ของโปรดกันอยู่เสมอทั้งคู่ได้รับการยอมรับว่าเป็นตำนานแห่งวงการลูกหนังจากความสำเร็จมากมายหาใครมาเปรียบเทียบได้แม้เคยประชันฝีมือกันมาในการคุมทีมช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา แต่ลิปปี้บอกว่าเขามีความสัมพันธ์อันดีกับป๋าอยู่จนจวบทุกวันนี้ใช่เลย เขาเหมือนกับพี่ชายของผมเลยแหล่ะนะโค้ชผมสีดอกเลากล่าวเราแลกเปลี่ยนของขวัญกันมากมาย ผมซื้อช็อคโคแลตจากตูรินไปฝากหลานๆของเขา แต่สุดท้ายเขากินเองหมดเลยนะ” “แม้แต่เรื่องของไวน์ ของดีจากบ้านเกิดของผม เขาชอบส่งไวน์ Matrioskas ของรัสเซียมาให้ผม ใส่กล่องซ้อนกล่องที่บรรจุวิสกี้ Maccallan ปี 1971 มาให้ มีอยู่วันหนึ่งผมต้องโทรไปหาอเล็กซ์แล้วขอเขาเพิ่มอีกกล่องด้วยซ้ำ”  UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น